Gan
Stanley Collymore
Yma rydych chi'n profi fy ngharu, ac eto
ar yr un pryd, a gwybod yn union sut rwy'n teimlo, gan geisio mor argyhoeddedig
i mi nad oes unrhyw bwynt rhesymegol o ran fy nghefndeb i ddiogelu cyn fy marn
i fy marwolaeth, yn enwedig yn y byd hwn. yr ydym ni ohonom yn byw ar hyn o
bryd a lle mae moesoldeb, a ddywedwch, bellach wedi cael ei ddiwrnod, ac o
ganlyniad mae'n hollol ystyrlon na hygrededd.
Ac felly mae'n hollol ddiymadferth, yr
ydych yn cytûn yn gytûn, yn fy anaml yn ceisio troi a hyd yn oed yn esgus na
fyddwn yn gallu rhoi'r gorau iddi am gyfnod heb fod yn wirioneddol ddefnyddiol,
mae'n debyg i chi, i gyfnod tywyll lle mae cymysgedd cymeradwy o gymdeithas o
gymdeithas yn anweddus yn gymdeithasol ac yn ymroddedig yn fwriadol, yn ogystal
â chydymdeimlad yn ddiamweiniol yn glynu wrth ymddygiad o ddiogelu, neu yn
hytrach yn fwy addas, gan ddefnyddio gwendid merched un fel sglodion bargenio
gwerthfawr er mwyn hyrwyddo manteision priodasol neu statws personol un tebygol,
ac ar yr un pryd yn sicrhau sefyllfa ddiddorol yn cymdeithas a bywyd yn
gyffredinol mewn gwirionedd.
Ond nawr, yn realistig ac yn ddiolchgar
felly rydych chi'n datgan yn angerddol, nid mwy. Oherwydd mae pethau wedi newid
yn sylweddol ers yr amserau hynafol ac yn eithaf buddiol, rydych chi'n
ychwanegu'n helaeth. Ac nid yw'r fenter, a chyda hi, y syniad dychrynllyd o
fenyw sy'n gorfod arfogi ei rhywioldeb ar gyfer datblygiad cymdeithasol ynghyd
â chroniad disgwyliedig buddion personol i fagu ei diogelwch ariannol o fewn
cyfyngiadau marwolaeth bellach, yn datgan yn bendant, yn angenrheidrwydd llwyr
yn yr 21ain Ganrif.
Yn bersonol, dyna, yn amlwg, eich barn
gadarn yw cariad-fachgen, ac yn eithaf posibl y bydd un ohonyn nhw yn creu
argraff ac yn ysgogi menywod eraill, rwyf yn cytuno'n brydlon, i feddwl a
ymddwyn fel yr awgrymwch, ond alas, i chi, dydw i ddim yn un ohonynt. Ac yn ei
fynegi'n anwastad ac yn yr un modd yn ddiamwys rydw i eisoes yn hollol
sylweddoli ac wedi bod am amser yn awr yn gwrthod yr un dadleuon yn wybodus yr
ydych nawr yn bodoli mor egnïol. Felly, os nad ydych yn meddwl fy dweud felly,
sut y byddaf yn delio â nhw, a naill ai'n dewis defnyddio neu beidio, felly, fy
marn i rywioldeb yn wir yw fy nhrewd busnes fy hun ac nid eich un chi nac unrhyw
un arall; a chyda hynny, o'm gwir bersbectif fy hun ac ymhellach mewn cof mewn
modd, mewn gwirionedd mae'n fater yr wyf yn ei ystyried yn fwyaf categogol yn
llwyr, ac am byth, yn ddiamau i mi.
Erioed ers i Argyhoeddedig argyhoeddi Eve
mai hi oedd hi a'i berswadiodd ef, ac nid ei hun mewn gweithred o'i fwriad, i
roi'r cyfle caled iddo'i hun i fanteisio'n llawn ar ei afal ysgubol ac yn
bleserus trwy wneud hynny, yn awtomatig deffro'r angerdd rhywiol segur yn y
ddau o'r rhai hynny a oedd yn dilyn hynny mewn termau corfforol yn bodloni eu
gofynion heterorywiol yn drylwyr, ac o safbwynt crefyddol yn achosi ein bod
ni'n cael eu hysbysu yn y bwllaidd i ddynoliaeth, mae cenedlaethau o ddynolwyr
dilynol wedi bod yn ddadlau yn gyson a hyd yn oed yn dadlau'n ddirfawr ynghylch
ei rôl mewn gwirionedd yw cychwyn rhywiol mae anturiaethau rhwng dynion a
menywod yn ogystal â'r modws operandi dylent gyflogi'n briodol i wneud hynny.
Mae consensws ar y naill ochr na'r llall hyd yn hyn, yn ôl pob tebyg, yn barod
i gyfaddawdu'n gyffredinol ar y mater hwn, ac felly mae'r ddadl ddadl hon
gyda'i holl anghytundebau a dadleuon yn twyllo arno.
Wel, nid ym mhobman rwy'n falch o ddweud.
Yn fy nghartref hynafol o Barbados, mae dull braidd yn pragmatig yn synhwyrol,
yn ddeallus, yn gydnaws ac yn effeithiol er lles pawb sy'n cael eu mabwysiadu'n
aeddfed. Ac mae ar hyd y llinellau ymarferol hyn: Bod dyn yn troi merch nes ei
bod hi'n dewis ei bod hi'n penderfynu ei bod yn benderfynol o'i ddal. Felly,
gall y ddau gyfranogwr yn y gêm gariad hwn ddweud yn wirioneddol mai canlyniad
anarferol lwyddiannus yr antur ar y cyd hwn yw, yn ddiamau, un lle na all eu
cyfraniadau unigol gael eu cywiro neu eu tangyflawni'n onest; ac felly nid oes
angen ar y naill neu'r llall bod y naill neu'r llall ohonynt yn cael eu crynhoi
mewn gwrthgrymoedd y naill neu'r llall neu ymosodiadau di-warant. Felly,
gwarantu ar eu cyfer, ac orau ag y gall unrhyw ddynol, ffenestr barhaol o gyfle
pleserus i'r rhai sy'n barod i gymryd rhan gyda chyfansoddiad a phenderfyniad
gariadus yn eu antur rywiol ar y cyd.
No comments:
Post a Comment