Gan
Stanley Collymore
Fe wnaethoch chi gysylltu â mi yn ddidwyll
a chyflwyno'ch hunan yn hyderus i mi, ac ar ôl hynny fe wnaethoch chi siarad â
mi yn ddiddorol ac yn ddiddorol, sgwrs lle y gwnaethoch ddweud wrthyf yn eithaf
hyfryd, tra yn y broses yn perswadio'n ddiaml gyda'r holl brwdfrydedd y gallech
ymgynnull i wrando ar bob gair yr hyn yr oeddech yn ddeniadol yn ei ddweud
wrthyf, ac yn amlwg yn gwneud hynny gyda'r holl gyfansoddiad, yr argyhoeddiad
llwyr a'r soffistigeiddiad heb ei osod o gŵr bonheddig ddiwylliannol a difyr yn
annhebygol, a oedd yn drawiadol iawn, ond hyd yn oed mor gytûn, yn dawel ac yn
sicr yn gwybod gydag eglurder amlwg heb ei ddileu a sicrhaodd yn sicr beth oedd
yn amlwg ar ôl hynny. Yna, aeth ymlaen i gael fy argyhoeddi yn llwyr ac yn
ddi-atal fy marn i, o'r cychwyn cyntaf - mewn gwirionedd, yr union foment a
welasoch gyntaf i mi, fe fyddech chi'n troi allan i mi yn llwyr ac yn annhebygol.
Ac o ganlyniad, os ydych chi'n teimlo
amdanoch i mi oedd y cyffuriau annhebygol o gariad i mi, ac yna'n eithaf
digyffelyb, yn ogystal â bod yn anymarferol, yr oedd eich pleidlais heb ei
gyfeirio yn union i chi yn union yr ydych yn gofalu amdanoch yn emosiynol ac yn
rhamant i mi, yr oeddech yn datgan yn ymestynnol, yn fwyaf categoreidd yn syml,
sefyllfa gyfunol, mewn termau rhesymegol, o'ch bod yn gadarnhaol, ond yn yr un
peth yn euog o gael gostyngiad dwfn ac angerddol mewn cariad â mi.
Fodd bynnag, yn gyfrinachol wrth
ail-gyfuno'n rhy gas, gan reoli'n anghyfreithlon, yn un-gyfartal - rydych wedi
dyfalu'n gwbl gywir fy mod yn gwneud yr holl rodd yn unig yn y berthynas
briodasol honno - yn arbennig o ddirwybod yn seicolegol, yn fwyaf niweidiol yn
emosiynol ac yn yn ddiamweiniol yn ddarostyngedig i feirniaid yn gyfresol ac yn
hunllef annhebygol o briodas a gwnesais yn y pen draw y dewrder i gael fy
rhyddhau o'r diwedd, er fy mod yn ysgaru fy nghalon gŵr.
Ac ar ôl cyflawni hynny, cafodd fy diffyg
hunanhyder ddiamheuol ei glymu at fy embaras yn fy nghefn, yn fewnol, yn
fewnol, yn gynhenid, yn gymdeithasol, fy mod yn fethiant fel gwraig a ddeallais
yn gadarn fel fy holl fai, a chyn hynny a chyda'i gilydd wedi fy ngofal rhag fy
nghyfreithlon rhag mynd ati'n gyfreithlon ar yr hyn a oedd yn eithaf naturiol
ac yn ddealladwy, wedi bod yn gwbl annhebygol, yn ddealladwy ac yn synnwyr
cyffredin mewn ffeiliau rhesymegol ar gyfer ysgariad o anghenfil dyn yr oeddwn
wedi'i briodi, Digwyddodd.
Ond gyda'r hyn a wnaethpwyd yn y
gorffennol, a hyd yn oed er bod yr arfer annerbyniol o fod yn fenyw ac yn llwyr
ar fy mhen fy hun yn dal i fod yn rhywbeth anffodus i mi, roeddwn hyd yn oed
mor benderfynol iawn, wrth i mi wneud popeth yn fy ngrym i wneud yn drylwyr
sicrhewch fy hun o hyn, fy mod yn awr yn rhydd yn unigol i wneud yr hyn yr
oeddwn yn wir orau yn fy marn i a'm dyfodol. Ac er fy mod yn hollol wybod beth
yw cenhadaeth broblemus, byddai'n amlwg i ymladd yn y gorffennol yn barhaol, yn
llwyr anghofio'r hyn yr oeddwn i'n ofnadwy, ac yn hytrach yn amhriodol yn
gyson, yn caniatáu i mi ddigwydd i mi, tra'n diddymu fy rôl anhygoel ond
rhagnodedig, yn enw dim ond fy mod yn cyfaddef yn drueni, fel gwraig, ond yn
ffodus, diolch i Dduw nid fel mam, ac o ganlyniad, yn y rhai hynny a ddaeth i
ffwrdd yn ddiolchgar o dan amgylchiadau a dywedwyd wrthym yn ddeallus, yn
bragmatig a gobeithio symud ymlaen yn adeiladol gyda fy mywyd.
Dyma fy uchelgais mawr, ac, yn y bôn, yr
hyn y byddwn i'n wirioneddol ei hoffi am bethau yn eu ffrwythlondeb mwyaf
posibl ond yn fwyaf penodol o ran fy hun i fod, er yn realistig gallai'r
canlyniad, rwy'n ymwybodol iawn, fod yn gwbl wahanol iawn senario, mewn llawer
o ffyrdd cymhleth a hyd yn oed yn eithaf pendant, o'r hyn sy'n optimistaidd yn
fy gobeithion cyson a dyheadau gonest, yn bendant, ac yn ddiau, yn well gennyf
er mwyn i'r canlyniad terfynol ddod i ben.
Eto, yma, rydych chi, mewn gwirionedd ac
yn amlwg yn rhywbeth na ddylwn i edrych yn gyfleus arno nac yn anghyffredin o
anghofio, dieithryn cyflawn mewn gwirionedd i mi a beth sy'n fwy sy'n dweud y
math o bethau diddorol y mae fy nghalon ysgogol yn awyddus iawn i'w glywed ond
yn groes fy Mae pen amlwg yn ofalus, fodd bynnag, yn llawer mwy gofalus. Ac yn
y broses hon sy'n dryslyd, mae'n debyg, yn gallu daflu'n grymus, gallaf ddweud
yn onest, fy nghydbwysedd emosiynol i gyd i gyflwr o gyfres o gwbl.
Felly, sut y dylwn i wybod yn onest, heb
ofyn am sicrwydd absoliwt yn glir, yn bendant, yn gywir ac yn ddiamod, ac mae
hyn yn amlwg ac yn ddealladwy wedi'i sbarduno ac yn cael ei sbarduno gan
ddarparwyr fy amgylchiadau blaenorol ac anhapus, a'ch bod chi'n honni eich bod
yn bwrpasol yn ddiffuant yn dweud nad wyf yn sylfaenol yn ddim mwy na ffantasi
hunaniaethol o ddychymyg byw iawn sydd ynddo'i hun ynghyd â pheiriannau
hunangyffelyb a hunaniaethol o gyfuniad yn gyfan gwbl yn ogystal â Lothario
trylwyr iawn sydd wedi ei ysgwyddo'n ddidwyll, ond serch hynny yn ddyluniadol,
nid oes gennyf unrhyw affinedd o gwbl gyda'r datganiadau olaf o gariad anhygoel
heb gefnogaeth gennyf, nac, ar y mater hwnnw, yn argyhoeddiadol yn gwneud
unrhyw lwfans ar gyfer bodolaeth realiti.
Materion y gallai hynny, os na chafwyd eu
harchwilio'n ofalus gannaf ac a heriwyd yn ddifrifol, os oes angen, yn hollol
debygol, ac o leiaf, fod yn anhrefnus, yn dwyllodrus, yn fwriadol yn
ddiffygiol, yn gwbl hunanweiniol ac, ym mhob un o'r rhain, mae'r mwyafrif yn
anffodus i mi byddaf yn cael fy nghyflogi'n anghyfreithlon i fy nôl yn ôl i'r
sefyllfa hollol annhebygol sydd, gyda llawer o anhawster, ond hyd yn oed felly,
fe wnes i ddianc rhag diwedd. Roedd sefyllfa anhygoel a oedd wedi bod yn
flaenorol ac yn hollol annymunol i mi tra'n i'n cael fy nghalonogi yn
ddi-waith, wedi fy rendro i mi, yn fwyaf categoreiddiol, fel neb a oedd yn cael
ei ystyried fel rhywun a oedd ond yn haeddu'r ddirmyg mwyaf, ac felly'r enw
anfoesgar sydd yna realiti ac yn awr mewn coffa'n niweidiol, rwy'n dal yn
anorfod yn dal y creithiau ofnadwy ac yn hollol resent yn naturiol.
Felly beth yw fy ysgogwr anghyfarwydd ond
anhygoel? A chyn i chi fynd allan gydag un neu ragor o'ch atebion glib, hoffwn
i chi feddwl yn ofalus iawn am yr hyn yr hoffech ei ddweud wrthyf, gan eich bod
hefyd o ddifrif yn cofio'r cais dilys hwn. Am fy mod i'n hoffi i chi ofyn i chi
ateb yn onest a gwreiddiol i mi beth bynnag fyddai hynny ynddo'i hun. Dim ond
ar ôl hynny y gallaf fy hun fodloni fy hun yn wirioneddol gan yr hyn yr ydych
wedi'i ddweud neu wedi ei hepgor yn eich esboniad i mi, fel y dymunwch i mi
gredu, mae'r addoliad hwn i chi ohonof fi yn wirioneddol ddisglair ac yn
ystyrlon dyfodol at ei gilydd ar gyfer y ddau ohonom. Neu, yn fwy posib, y grym
grymus ond anffafriol o fagrug rhamantus rhyfeddol a allai brofi'n fawr iawn o
fod yn annatod i les emosiynol sy'n dal yn ansicr ohonyn nhw ei hun ac felly yn
fenyw hynod fregus fel fi.
Yn anochel, ar ryw adeg neu'i gilydd, y
rhan fwyaf o bobl p'un bynnag ydyn nhw, beth yw eu tarddiad hiliol neu ethnig,
waeth beth fo'u golygfeydd crefyddol, agnostig neu anffyddig, beth maen nhw'n
ei wneud neu nad ydynt yn ei wneud am fyw, y gellir eu hadnabod yn bersonol
dosbarth, cymdeithasol neu addysgol; eu ffyddlondeb gwleidyddol neu ddim, y
pŵer neu ddylanwad y maent yn eu defnyddio neu'n fwy tebyg na pheidio â'r
sycophaniaeth sydd wedi'i drin y maent yn eu rhwystro'n rhwydd eu hunain, pa
mor grotesgely a grasus gyfoethog neu'n gyffredinol yn bendant ac yn ddrwg wael
y maent yn digwydd; pa mor annatod ydyw neu hen ffrwythlon ydyn nhw, beth yw eu
genedigaethau neu eu cenedligrwydd a gaffaelwyd wedyn, cyflwr cadarn neu fel
arall eu hiechyd a'u bywyd bob dydd, neu ble y maent naill ai'n dewis neu'n
cael eu gorfodi i fyw, p'un a ydynt yn cael eu carcharu yn y carchar neu yn
rhydd i fyw ac arwain eu bywyd eu hunain fel y gwêl yn dda, yn anfodlon, a hyd
yn oed yn ddinistriol yn emosiynol iddynt, eu bod yn cael eu gwrthdaro'n
frwdfrydig gan o leiaf un ac o bosib hyd yn oed sawl darpar gariad, a thrwy
hynny, yn fawr iawn ar ddiwedd diswyddo cariad eu bod wedi cynnig rhywun arall
yn fodlon ac yn rhydd i rywun arall, ond sy'n cael ei wrthod yn fras fel y mae
hefyd yn anghyfreithlon.
Wel, mae yna ddweud yn gyffredinol nad oes
dim yn cyfrif am flas personol ac ymhlith gwrthrychau bywyd bob dydd pan ddaw
mewn gwirionedd i ffactorau yn y cariad, ni allai hyn fod yn fwy perthnasol nag
sydd eisoes. Ac nid yw'n syndod yn yr hafaliad cariad hwn yw sut mae pob
unigolyn yr effeithir arnynt yn ymateb yn benodol i'w wrthwynebiad rhamantus
sydd, yn ei dro, yn dibynnu ar nifer o ffactorau diriaethol yn ogystal â rhai
annerbyniol.
Er enghraifft, mae yna rai a fydd yn
defnyddio'r methiant rhag eu gwrthod, yn boenus ag y bo modd, i ailystyried eu
hymagwedd bersonol yn fanwl ac yn synhwyrol at bob mater rhagarweiniol yn y
dyfodol sy'n ymwneud yn uniongyrchol â hwy ac yna'n defnyddio'r wybodaeth maent
wedi'i chywain a'r dadansoddiad maen nhw wedi cyrraedd fel llwyfan addas i
adeiladu'n fwy cadarn ar eu cyfer eu hunain beth yn union yw eu bod nhw wir
eisiau bywyd o ran rhamant, ac ar ôl canfod bod hynny yn mynd ymlaen ag ef.
Er hynny, mae eraill yn tueddu i
ymgartrefu'n annatod o'u gwrthod ac o ganlyniad mae hynny'n dod yn bersonau
chwerw a chwistrellus am weddill eu hoes. Fodd bynnag, mae'r rhai sydd ar
adwaith yn gweld eu gwrthod fel dianc rhagddynt iddynt ac yn ddiolchgar iawn
i'w sêr lwcus am y sefyllfa orfodedig ar yr adeg y cawsant eu gosod. Ond yn
anffodus fe fydd y rheini sy'n dod o hyd iddynt yn llwyr aflonyddwch ar yr hyn
sydd wedi a ddigwyddodd iddynt yn ceisio eu rhyddhau rhag eu cywilydd a'u
cywilydd canfyddedig trwy ladd eu hunain.
Yna, mae yna gategori o bersonau eraill
sydd â syniad amlwg a delusiynol o'u pwysigrwydd egotistaidd eu hunain yn
obsesiynol a bod y syniad gwrthrychau o sut y bydd unrhyw un yn gwneud rhywbeth
tebyg i mi, yn cael ei osod yn warthus am weddill eu bywyd dadleuol i union
ddirgel . Ac yn awgrymu'r cwestiwn amlwg, i mi beth bynnag, pa rai o'r
categorïau hyn, neu unrhyw un ohonynt, a ydych chi'n ystyried eich bod yn
perthyn i chi? Neu efallai eich bod yn un o'r creaduriaid hyn sy'n debyg iroid
yn hollol ac yn annymunol nad oes ganddynt unrhyw deimladau emosiynol. Ac y
bydd yn sensitif ac yn anhygoel ymhlith ni Homo sapiens yn anhygoel yn gwybod y
math o unigolion yr wyf yn cyfeirio atynt yn benodol.
Am ein bod ni'n eu harfer bob dydd yn
ddiarwybod, yn annheg, yn llygredig ac yn gyfreithiol yn meddiannu ein ffocws
pŵer a dylanwadol eraill, ac rydym yn gwybod fel arall, seneddau, fforymau
eraill o ran pŵer a dylanwad sefydliadol ac yn postoli eu hunain nid yn unig
fel seneddwyr ond hyd yn oed yn fwy difrifol ac yn peri pryder fel prif
weinidogion, gweinidogion cabinet a hyd yn oed lywyddion ein gwledydd
perthnasol.
Yn anghymesur felly, mae'n rhaid ei
ddatgan yn gaethus, i'w niferoedd gwirioneddol yn y boblogaeth lawer ehangach
sy'n ein cynnwys ni'n sylweddol Homo sapiens a bod y rhain yn cael eu trin yn
ddidrafferth ac yn rheoli'n gyflym ac yn rhyfedd, os nad oedd y fath fath yn yn
fater difrifol gwaedlyd, gan roi atynt eu hunain epithet ffug o'r "elites
breintiedig". Ymhlith yr wyf yn aml yn meddwl? Ac hyd yn hyn, rwyf wedi
methu â datgelu ateb clir neu argyhoeddiadol naill ai i'r gwrthdaro
anghyffredin hwn.
No comments:
Post a Comment