Gan Stanley Collymore
Ym
Mhrydain mae 'na system addysg inured symlach
i'w, hynny
yw addas iawn, ac felly yn galonogol
yn y sâl ac meddyliau phlentynnaidd o'i
hynafiaid
a chefnogwyr, a oedd yn
yn
weithredol ac yn hunan-
servingly
annog academaidd methiannau drwy
gynorthwyo
anghymwys a yn gyfan gwbl
herio'n
ddeallusol gwyn myfyrwyr yn
uniongyrchol
ar draws y bwrdd o'r
feithrinfa,
dechrau'r ysgol gynradd
ac
uwchradd i'w ddilynodd
cofrestru
yn y brifysgol ac eraill lefelau
drydyddol
o addysg hyd at sylweddol
ymwybodol
ac yn bendant diegwyddor
termau,
fel yn eithaf amlwg yno i
gweld,
drwy gynllunio yn gyfan
gwbl
blagio pob ymdrechion
a
llwybrau pwrpasol o meritocratiaeth a
diwyd astudio
a braidd junkie tebyg
a selog
ddibynnu'n llwyr ar y
shenanigans
gyfrwys yn
ogystal
â'r amlwg
campau
anfoesegol o indulged
driciau
yn ôl eu ddiwerth,
hefyd
yn llwgr a systematig
annidwyll
addysgwyr i
fyny i'r
prif statws
prifysgol
athro.
Mae
myfyrwyr a dyranwyr honedig eu questionably
addysg
a ddarperir fel ei gilydd sy'n gyfleus iddynt
hwy yn
cael eu hunain yn benderfynol ac yn
fwyaf
reactionarily trwytho gyda'u cyd
rhithiol,
yn gyfan gwbl supremacist
gwyn a
hiliol exceptionalist cyfeiriad meddwl,
argyhoeddiadol
yn eu braidd yn sâl
meddyliau
ac ar ben hynny yn
gyson
ymennydd golchi gan
system
anghyfiawn a
gwahaniaethol
sy'n
imperiously
cyfarwyddo
iddynt deimlo a unfalteringlycredu
nad oes
dim iddyn nhw naill ai dysgu neu
hyd yn
oed yn y sefyllfa eu ymddiried
gwarchodwyr
addysgol ar gyfer yr
olaf i
wir hepgor iddynt;
am gyn
eu bod eisoes
ac
perswadio
gynhwysfawr
sy'n beth bynnag y maent
ei
angen i adnabod a wedi hynny byddai
fel
ymarfer oedolion goruchwylio drwy
gydol
eu Roedd bywyd unigol yn
flaenorol
ac ddiamau o enedigaeth
wedi
bod yn gynhenid yn barhaol ac
yn
sylweddol yn enetig hymgorffori
yn eu
everlastingly gwyn DNA
uwchraddol,
pam ar y ddaear,
yna
mae'n fe'i cyfrifwyd
oddrychol
dylai sefydliadau addysgol
fel Top
Academi Valley, Nottingham,
Lloegr
ddibwrpas yn mynd allan
eu
ffordd i ddarparu ar gyfer, fel y
maent
yn ei weld, mae'r hurt
galluoedd
academaidd neu y
dyheadau
hurt o Blacks llawn
gwaed neu
hyd yn oed
hanner-brid
picaninnies
hoffi Chloe
Barton?
© Stanley V. Collymore
Ionawr 13, 2017.
Sylwadau Awdur:
Mae'r gerdd wedi ei ysbrydoli gan ac mae hefyd
yn benodol ar gyfer Chloe Barton: yn fyfyriwr yn yr Academi Valley Top sydd
wedi lleoli yn Nottingham City yn y Saesneg Dwyrain Canolbarth Lloegr a hefyd
pobl eraill fel hi ar draws y Deyrnas Unedig gyfan ac ar bob lefel o
hyfforddiant maent yn ei chael cynorthwyydd gydag astudiaeth unigol ar eu rhan
yn, a oedd yn teimlo ac yr un mor argyhoeddedig yn y mwyafrif llethol eu
hachosion fod y system addysg Prydain gyfan, ar gyfer yr hyn mae'n wirioneddol
werth sydd ac rhychwantu ei hanfod o addysg feithrin trwy gydol cynradd,
uwchradd a hyd yn oed i fyny at trydyddol lefelau astudiaethau a thu hwnt, yn
syml yn peidio gweithio iddynt ac yn cael ei nodweddu fel mater o drefn ac yn
bendant ac yn yr un modd beryglu inimically ac yn fwriadol dinistrio yn ogystal
gan unigolion o fewn a'r sydd yn hefyd yn gwbl gyfrifol am y system addysg
dywedodd ond sydd serch hynny yn bennaf anatebol gan unrhyw feini prawf
democrataidd a ymgorfforir neu hyd yn oed yn gyffredinol yn deall am y system
addysg, ei hawliau gythreulig ac yn amlwg ei anghydraddoldeb hiliol a
chymdeithasol difrifol.
Ac ymhlith y rhain weithwyr inveterate, yn
llawn ohonynt eu hunain, tra analluog, narcissistic, enduringly diehard a
sycophantically nepotistic - dyna sut y maent yn cael eu swyddi yn y lle cyntaf
a rheoli, er gwaethaf eu diffyg dryloyw o allu ac annigonolrwydd lluosog, i
ddal gafael ar eu cyfer - ac yn arbennig o eironig hefyd fel y mae'n digwydd,
o'i gymharu â'r amgylchiadau a nodwyd uchod, ddiamau a disturbingly ddeallusol
morons herio o bobl fel Sean Kelly: Prif eistedd Academi Valley Top yn
Nottingham ac yn gyfatebol ei anian athrawon cretinous a gweinyddwyr ar hynny i
fod addysgol sefydliad sydd yn anhygoel ac fel tybiedig addysgwyr serch hynny
yn eu dychmygion fervid llythrennol yn cymryd yn ganiataol fod bod Caucasian
gwyn yw'r cyfan sy'n bwysig yn sylweddol a hyd yn oed yn hanfodol yn y polion
uwchraddol hiliol addysgol a honni ei fod, ac yna yn eu meddylfryd rhithdybiol
rampantly trosglwyddo rhagdybiaethau ffiaidd ac yn sâl rhai sydd ganddynt i
bawb nad ydynt yn ffitio eu casgliadau gwrthyrru ac yn hollol ddi-sail.
Ond yn anffodus nid ydynt yn ei ben ei hun yn
hyn ac nid yw ond yn golygu y blaen o hyn malevolently beryglus ac allan o reolaeth
iceberg sy'n llechu fygythiol ac yn beryglus o fewn y dyfroedd peryglus y
system addysg Prydain. Sefyllfa lle lliw croen ac nid yw gallu'r personol - fel
yn eithaf amlwg i unrhyw un sydd â llygaid i weld ac yn wir yn dymuno gwneud
hynny - yn yr unigolyn a chymundodau achosion o'r holl raddedigion gwych hyn a
elwir yn hyd yn oed o brifysgolion Prydain o fri gan honni ei fod yn bla y Ty'r
Prydain Cyffredin; , Diwydiannau corfforaethol bancio ac eraill ariannol ac,
wrth gwrs, cyfryngau mawr yn y DU yn breifat ac fel y BBC sy'n eiddo i'r
wladwriaeth, ond na allent mewn gwirionedd plotio eu ffordd, heb gymorth, allan
o fag papur ferwi os y camau hynny Roedd hyd yn oed i achub eu bywydau truenus
ffycin, peidiwch unwarrantedly ond serch hynny yn parhau i deyrnasu goruchaf!
Yr hyn o bryd mae gennym ym Mhrydain ar hyn o bryd yn niferoedd sylweddol o athrawon hyn a elwir sydd yn anghymwys ac oddi wrth fy safbwynt personol ni fyddwn yn ymddiried yna i ofalu am unrhyw toiled cyhoeddus lleol heb sôn am eu haddysgu unrhyw blant sydd angen sydd am gael gweddus, boddhaus a addysg hollol berthnasol gydnaws â'u dyheadau realistig yn y dyfodol. A gall athrawon methu hyn i'w cael ar draws yr holl ystod o addysg yn y DU. Yna mae addysgwyr eraill a gellir dod o hyd mewn addysg uwch a thrydyddol ar draws Prydain: a coterie o bedoffiliaid ac ysglyfaethwyr rhywiol sy'n defnyddio eu safleoedd i yn rhywiol gratify eu hunain, fodd bynnag a phryd bynnag y gallant gyda'r rhai y maent yn bwriadu i fod yn addysgol goleuo. Nid yw eu bod yn arbennig yr unig neu hyd yn oed y chwaraewyr chychwyn mewn sefyllfaoedd rhywiol hyn eu bod yn fodlon cymryd rhan mewn.
ReplyDeleteAr y groes! Oherwydd bod yna ddigon o ddata empirig sydd ar gael i nid yn unig yn awgrymu, ond hefyd yn cadarnhau bod nifer o'r rhai yn y pen draw yn dod i lawr o brifysgolion ym Mhrydain - sy'n cyfateb i y diwydiant ffilm castio frigâd soffa - ac mae'r rhain yn cynnwys prifysgolion hynny cyfrif hyperbolically i fod yn sefydliadau academaidd Prydeinig o'r radd flaenaf , gyda'u ganmolwyd lawer ac honnir graddau gwych yw nwyddau ffug: graddau ffug a roddir yn aml arnynt ar gyfer naill ai gollwng eu nicers neu waelod calon Baring eu asesu i gormod o Queers a Chlawdd a oedd bob amser yno yn y prifysgolion hyn yn eu swyddi addysgu i ddechrau ond bellach yn rhemp ar draws y system honni elitaidd Prifysgol Rhydychen a Chaergrawnt, ac sydd, fel tswnami enfawr yn awr yn envelops y swigen cwpwrdd - dim pun fwriadwyd - ac mae wedi dod yn ffynhonnell rheolaidd ar gyfer y cyffredinedd bedoffiliaid, cam-drin rhywiol, Queers, Dykes a chwaraewyr fel bod â gael eu cosbi absoliwt bla ddau Dŷ'r Senedd Prydain, yr hyn a elwir elites breintiedig a chyfundrefnau Prydeinig nid yw'n syndod olynol, Cabinetau, swyddfeydd gweinidogol, haenau uchaf y Gwasanaeth Sifil; y Weinyddiaeth Amddiffyn a'r Heddlu: eu trwynau cyfryngau gwreiddio a sycophantic ac wrth gwrs y ffiaidd endid ddiffinio fel y Bubble San Steffan!
Ac o ystyried y math hwnnw o gefndir prurient a'r brainwashing wnaed ddyfal gan y rhai yn y cyfryngau y twerps gwbl dim-witted sy'n pervasively byw Prydain, pa fath o addysg ar wahân i'r un sydd gennym ar hyn o bryd, ac yn feirniadol o ystyried yr amgylchiadau hynny, gallwch ddisgwyl yn hyn yma Kingdom ymranedig?