Gan
Stanley Collymore
Hunan-canmoliaeth, mae'n gyffredinol a hyd
yn oed dadleuol dadlau, yn un o nodweddion rhyfedd bach bywyd, ac heb fod yn
llai felly am nad yw'n cyd-fynd yn hawdd neu yn rhwydd i feysydd llym
gwrthrychedd gofalus neu amhleidioldeb nad oes ganddynt a fyddai yn gyffredinol
yn cael ei ystyried gan bron i pawb fel gwbl angenrheidiol a sylfaenol. Ac o
ganlyniad yn y cyd-destun ac yn gadarn ond fel arall yn edrych yn arwynebol ar
naill ai heb gael roddir llawer o feddwl ohoni neu mewn gwirionedd archwilio
opsiynau eraill sydd ar gael ac yn ymarferol, gellir sôn, felly yn cael ei
ystyried yn hapus, i'r casgliad resolvedly ac ar hynny yn ychwanegol ac yn y
pen draw, ei dderbyn fel desirably yr ateb delfrydol i un o pos.
Ond mae 'n sylweddol, ag y mae'n ymddangos
ar y cyntaf, yr unig ganllaw wir i feddwl yn rhesymegol, ac yn hyn yn y bôn i
lawer, ac expectedly i rai arsylwyr drysu hefyd, proses unigol eu bod yn dyst
yn rhoi yr hyn sy'n fawr mwy na'r rhai a wrthnysig ensnaring, fel y mae'n digwydd,
o un hunan ac nid yw'n syndod yn gwneud y rhan fwyaf cyfleus hynny drwy sianel
yn hytrach oddrychol ac yn ddi-os ysgogol populism amlwg?
canfyddedig bob amser, fel a phryd bynnag
ei angen ei ddetholus, i weithredu yn gyfatebol fel yr un modd cywir a
anhepgor i gyrraedd ddigon addas a chyflwyno penderfyniad honnir gywir, yn
briodol ac yn efficacious yn briodol o ran sut y mae'n rhaid i un synhwyrol a
hyd yn oed yn graff yn ymdrechu yn eu ymgymeriad personol ac ymroddedig , os
nhw byth i fod yn uchelgais realistig o sicrhau bod eu gobeithion anwylaf a
breuddwydion heb eu hateb i'w pen draw ac yn dwyn ffrwyth eithaf llwyddiannus!
Ar gyfer y gyffredinol, er nid yw dderbyn
yn gyffredinol, cydnabyddiaeth bod pob person sy'n byw, boed lawn bwyll yn gyfan
gwbl compos neu beidio, yr un hawl diymwad i gael ei hawl ei hun i feddwl a
mynegi pa bynnag safbwynt maen nhw'n ei waredu yn bersonol i , ar yr amod nad
safbwyntiau hyn yn annilysu'r fympwyol neu mewn unrhyw ffordd yn diddymu'r
hawliau tebyg eraill y mae eu teimladau a gweithredoedd yn cwbl dargyfeiriol o
safbwynt y rhai sydd wedi eu cymryd i agored ac outspokenly eu ynganu, yn rhan
amlwg o bob cymdeithas a gwlad sydd yn ddigamsyniol yn honni ei fod wâr o ran
cenhedlu a gweithredu egwyddorol ac conscionable; yn ogystal ag eraill y rhai
bendant ac yn gyfleus ond mae pob yr un fath mwyaf questionably dewis i neidio
ar yr un bandwagon. Ac ym mha fodd y rhai sy'n yn naill ai ddal dro ar ôl tro
neu weithiau hyd yn hyn, ac ar adegau, yn hynod o ddadl ddadleuol calculatingly
yn y rhai amgylchiadau o gofio eu bod yn cael eu hunain mewn dewis i ymateb, yn
sicr ac yn dweud y gwir yn fater yn unig ar eu cyfer.
Wedi dweud hynny, ac mae'r rhan fwyaf yn
anffodus, felly, mae nifer sylweddol o bobl yn genedlaethol ac yn fyd-eang sydd
yn amlwg nad oes ganddynt y craffter deallusol, ewyllys da naturiol tuag atynt
eu hunain neu'r dyfalbarhad ymrwymo i weithredu er eu lles gorau eu hunain, gan
ddewis yn hytrach i naill ai slafaidd neu cael fel arall hunain yn ddifeddwl
neu hyd yn oed cymhellol yn dilyn y mynnu amlwg yn ystrywgar ac yn eithaf amlwg
hunan-gwasanaethu pobl eraill y mae eu egocentric agwedd tuag at fywyd ac mae
eu gofalwr gweithredoedd ffiaidd yn rhwym concertedly i fyny yn y llwyr
hunanol, yn ddidaro ac yn meddwl-set maent benderfynol dal gafael ar ddirmygus
, ac yn ei dro yn effeithio ar bawb a phopeth sy'n gysylltiedig â hwy eu bod yn
calculatedly yn mynd allan o'u ffordd i sicrhau ddiamwys bydd ddarostwng eu
hunain yn gyfan gwbl ac yn deferentially wrth iddynt, eu rheolwyr, un-chyda
meddwl yn penderfynu ac yn unol â hynny bydd ddiamau disgwyl cael ufuddhau.
Mae pob un ohonynt yn academaidd eithaf
diddorol, ond yn ymarferol ble yn union yn y benbleth ddiddorol, os o gwbl,
ydych chi'n bersonol yn ffitio i mewn?
No comments:
Post a Comment