Translate

Monday 11 September 2017

Gwybod a pharchu fy meddwl fy hun!


Gan Stanley Collymore

Yma rydych chi'n profi fy ngharu, ac eto ar yr un pryd, a gwybod yn union sut rwy'n teimlo, gan geisio mor argyhoeddedig i mi nad oes unrhyw bwynt rhesymegol o ran fy nghefndeb i ddiogelu cyn fy marn i fy marwolaeth, yn enwedig yn y byd hwn. yr ydym ni ohonom yn byw ar hyn o bryd a lle mae moesoldeb, a ddywedwch, bellach wedi cael ei ddiwrnod, ac o ganlyniad mae'n hollol ystyrlon na hygrededd.

Ac felly mae'n hollol ddiymadferth, yr ydych yn cytûn yn gytûn, yn fy anaml yn ceisio troi a hyd yn oed yn esgus na fyddwn yn gallu rhoi'r gorau iddi am gyfnod heb fod yn wirioneddol ddefnyddiol, mae'n debyg i chi, i gyfnod tywyll lle mae cymysgedd cymeradwy o gymdeithas o gymdeithas yn anweddus yn gymdeithasol ac yn ymroddedig yn fwriadol, yn ogystal â chydymdeimlad yn ddiamweiniol yn glynu wrth ymddygiad o ddiogelu, neu yn hytrach yn fwy addas, gan ddefnyddio gwendid merched un fel sglodion bargenio gwerthfawr er mwyn hyrwyddo manteision priodasol neu statws personol un tebygol, ac ar yr un pryd yn sicrhau sefyllfa ddiddorol yn cymdeithas a bywyd yn gyffredinol mewn gwirionedd.

Ond nawr, yn realistig ac yn ddiolchgar felly rydych chi'n datgan yn angerddol, nid mwy. Oherwydd mae pethau wedi newid yn sylweddol ers yr amserau hynafol ac yn eithaf buddiol, rydych chi'n ychwanegu'n helaeth. Ac nid yw'r fenter, a chyda hi, y syniad dychrynllyd o fenyw sy'n gorfod arfogi ei rhywioldeb ar gyfer datblygiad cymdeithasol ynghyd â chroniad disgwyliedig buddion personol i fagu ei diogelwch ariannol o fewn cyfyngiadau marwolaeth bellach, yn datgan yn bendant, yn angenrheidrwydd llwyr yn yr 21ain Ganrif.

Yn bersonol, dyna, yn amlwg, eich barn gadarn yw cariad-fachgen, ac yn eithaf posibl y bydd un ohonyn nhw yn creu argraff ac yn ysgogi menywod eraill, rwyf yn cytuno'n brydlon, i feddwl a ymddwyn fel yr awgrymwch, ond alas, i chi, dydw i ddim yn un ohonynt. Ac yn ei fynegi'n anwastad ac yn yr un modd yn ddiamwys rydw i eisoes yn hollol sylweddoli ac wedi bod am amser yn awr yn gwrthod yr un dadleuon yn wybodus yr ydych nawr yn bodoli mor egnïol. Felly, os nad ydych yn meddwl fy dweud felly, sut y byddaf yn delio â nhw, a naill ai'n dewis defnyddio neu beidio, felly, fy marn i rywioldeb yn wir yw fy nhrewd busnes fy hun ac nid eich un chi nac unrhyw un arall; a chyda hynny, o'm gwir bersbectif fy hun ac ymhellach mewn cof mewn modd, mewn gwirionedd mae'n fater yr wyf yn ei ystyried yn fwyaf categogol yn llwyr, ac am byth, yn ddiamau i mi.

Erioed ers i Argyhoeddedig argyhoeddi Eve mai hi oedd hi a'i berswadiodd ef, ac nid ei hun mewn gweithred o'i fwriad, i roi'r cyfle caled iddo'i hun i fanteisio'n llawn ar ei afal ysgubol ac yn bleserus trwy wneud hynny, yn awtomatig deffro'r angerdd rhywiol segur yn y ddau o'r rhai hynny a oedd yn dilyn hynny mewn termau corfforol yn bodloni eu gofynion heterorywiol yn drylwyr, ac o safbwynt crefyddol yn achosi ein bod ni'n cael eu hysbysu yn y bwllaidd i ddynoliaeth, mae cenedlaethau o ddynolwyr dilynol wedi bod yn ddadlau yn gyson a hyd yn oed yn dadlau'n ddirfawr ynghylch ei rôl mewn gwirionedd yw cychwyn rhywiol mae anturiaethau rhwng dynion a menywod yn ogystal â'r modws operandi dylent gyflogi'n briodol i wneud hynny. Mae consensws ar y naill ochr na'r llall hyd yn hyn, yn ôl pob tebyg, yn barod i gyfaddawdu'n gyffredinol ar y mater hwn, ac felly mae'r ddadl ddadl hon gyda'i holl anghytundebau a dadleuon yn twyllo arno.

Wel, nid ym mhobman rwy'n falch o ddweud. Yn fy nghartref hynafol o Barbados, mae dull braidd yn pragmatig yn synhwyrol, yn ddeallus, yn gydnaws ac yn effeithiol er lles pawb sy'n cael eu mabwysiadu'n aeddfed. Ac mae ar hyd y llinellau ymarferol hyn: Bod dyn yn troi merch nes ei bod hi'n dewis ei bod hi'n penderfynu ei bod yn benderfynol o'i ddal. Felly, gall y ddau gyfranogwr yn y gêm gariad hwn ddweud yn wirioneddol mai canlyniad anarferol lwyddiannus yr antur ar y cyd hwn yw, yn ddiamau, un lle na all eu cyfraniadau unigol gael eu cywiro neu eu tangyflawni'n onest; ac felly nid oes angen ar y naill neu'r llall bod y naill neu'r llall ohonynt yn cael eu crynhoi mewn gwrthgrymoedd y naill neu'r llall neu ymosodiadau di-warant. Felly, gwarantu ar eu cyfer, ac orau ag y gall unrhyw ddynol, ffenestr barhaol o gyfle pleserus i'r rhai sy'n barod i gymryd rhan gyda chyfansoddiad a phenderfyniad gariadus yn eu antur rywiol ar y cyd.

No comments:

Post a Comment